Krónudrottinssaga

Jæja nú eru 18 tímar þangað til prófkjörinu lýkur. Ég er enn þokkalega róleg. Hef reyndar ekki lagst í símann en mamma hefur nú hringt nokkur símtöl Blush Það er spurning hvaða áhrif það hefur. Kvöldið hefur verið líflegt en nærfjölskyldan hefur verið í mat (bæði skráðir félagar og óskráðir).

Frumburðinn er að skrifa sína fyrstu skáldsögu; Krónudrottinssögu. Hún fjallar um fall krónunnar. Fyrstu kaflarnir eru komnir í á blað. Ég vona að hún endi vel - krónan giftist Evrunni. 

Ef einhverjir eru ekki búnir að kjósa þá minni ég á www.vefprofkjor.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sendi þér friðsælar baráttukveðjur, er búin að kjósa í prófkjörinu.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 7.3.2009 kl. 22:14

2 Smámynd: Arna Lára Jónsdóttir

Takk fyrir það Fríða. Ég vona að við fáum góða kjörsókn.

Arna Lára Jónsdóttir, 7.3.2009 kl. 22:19

3 Smámynd: Rögnvaldur Þór Óskarsson

Til hamingju með þriðja sætið, efast ekki um að þú verður þingmaður í vor. Glæsilegur árangur hjá þér.

Rögnvaldur Þór Óskarsson, 8.3.2009 kl. 19:32

4 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Til hamingju með árangurinn í prófkjörinu Arna Lára mín - þetta var mikill og góður áfangi.

Kær kveðja.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 9.3.2009 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband