Starfsmašur ķ almannažįgu

Ķ dag er fyrsti dagurinn ķ nżju vinnunni og er hann į Akureyri. Var mętt į völlinn ķ morgun kl. 7 til žess aš taka morgunvélina noršur. Ég hjįlpaši ašeins til viš snjómokstur į Akureyri meš žvķ aš leigja Yaris.Grin akureyri

Bķlaleiga Akureyrar er frįbęr - žegar ég mętti į stašinn var bśiš aš hita upp bķlinn og skafa snjóinn af, sem er reyndar ekkert sérstaklega umhverfisvęnt en afskaplega notalegt aš hoppa beint inn ķ heitan bķlinn. Į Akureyri er mér ętlaš aš lęra žaš sem til žarf ķ nżju vinnunni og veltur žaš į žvķ hversu treg ég er hvenęr ég kemst heim aftur. Vona aš žaš verši  fyrir helgi.

Ég fór reyndar aš heiman um mišja sķšustu viku į vegum Ķsafjaršarbęjar, fyrst į Reykjanesskagann og svo ķ borgina og voru dagarnir vel nżttir.  Ég er bśin aš skoša Reykjanesvirkjun, Völlinn, Njaršvķkurskóla og lęra heilmikiš um frķstundastarf ķ Reykjanesbę auk žess aš sękja skólažing sem var einkar fróšlegt.  Į žinginu var fariš vel yfir nżju skólafrumvörpin sem lögš verša fyrir Alžingi ķ vikunni. Mér leist nś įgętlega į žau ķ fljótu bragši og margt sem ętti aš geta nżst okkur vel, m.a. samrekstur leik-, grunn- og tónlistarskóla sem vęri vert aš skoša ķ fįmennum skólum ķ mķnu sveitarfélagi.   

Ķ tilefni af žvķ aš ég bloggaši sķšast 9.nóvember er skemmst frį žvķ aš segja aš Helle Thorning Smith nįši ekki aš verša forsętisrįšherra Dana ķ žetta skiptiš.  En vert aš skoša www.skutull.is sem er aušvitaš langflottasti vefurinn ķ dag.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi žér vel ķ nżju vinnunni Arna mķn. Žś įtt eftir aš standa žig vel eins og alltaf. Tekur žetta meš trompi eins og ašferšafręšiverkefnin okkar ķ den ;-).

Harpa Gušfinns. (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 21:54

2 identicon

Gangi žér vel ķ nżju vinnunni!!

Sigurlaug Anna (IP-tala skrįš) 8.12.2007 kl. 23:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband