Munnurinn skrśbbašur

Mikiš var ég įnęgš meš įrangurinn ķ gęr - ég žurfti alveg aš hugsa mig tvisvar um žegar ég vaknaši morgun; geršist žetta ķ alvöru?? Kęrar žakkir allir žeir sem studdu mig. Nś er žaš nęsti slagur framundan. Öll rįš vel žegin - en žau verša samt aš vera lögleg.Wink 

Nś žarf ég aš fara aš passa oršbragišBlush. Eftir 11 fundi, vķtt og breitt um kjördęmiš og mjög prśša framkomu, missti ég nokkur orš sem ekki voru viš hęfi į 12 fundinum į Ķsafirši. Ég fattaši žaš um leiš og žau runnu śt. Žetta kallast aš tala vestfirsku aš hętti sumra en alls ekki viš hęfi į viršulegum frambošsfundi.Smile Ég išrast og lofa aš taka mig į - eins gott aš amma heyrši ekki til mķn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Til hamingju meš įrangurinn Arna mķn og gangi žér allt ķ haginn.

Hilmar Gunnlaugsson, 9.3.2009 kl. 21:50

2 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Žś meinar, ekki prófa gręnsįpu. Ég smakkaši hana į fyrstu įrunum mķnum og hśn er VOND.

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 9.3.2009 kl. 23:03

3 Smįmynd: Einar Ben

Til hamingju meš įrangurinn Arna, žś ert vel aš žessu komin og vonandi fįum viš aš sjį žig į žingi eftir kosningar.

kv.

Einar Ben, 10.3.2009 kl. 09:15

4 Smįmynd: Eggert Hjelm Herbertsson

Arna, žaš er ķ góšu lagi aš tala ķslensku.....innan marka. Ég veit ekki hvaš žś sagšir į žessum fundi į heimavelli en į mķnum heimavelli stóšstu žig mjög vel.

Nś hefst barįttan um aš koma žér į žing - žaš veršur skemmtilegt verkefni.

Eggert Hjelm Herbertsson, 10.3.2009 kl. 17:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband