Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš frönsku forsetakosningunum

Ég held meš Sčgoléne Royal, frambjóšenda Sósķalista og vona aš hśn verši fyrst kvenna til aš verša forseti Frakklands. Ég held aš Frakkland žurfi virkilega į henni aš halda til žess aš hrista ašeins upp ķ stjórnkerfinu žeirra og takast į viš žau vandamįl sem frakkar standa frammi fyrir. 070109_retraites_royalFranska stjórnkerfiš birtist mér sem afar žungt og formlegt, og ekki sķst karllęgt.

Nś er bara aš vona aš hśn komist ķ seinni umferš en žaš kemur ķ ljós į sunnudaginn. Seinni umferšin veršur 6.maķ og žį kemst žaš į hreint hver veršur nęstu forseti Frakklands. Annars eru žrišjungur kjósenda ekki enn bśnir aš įkveša sig svo allt getur gerst.

Leišin til betri heims er aš Royal verši forseti Frakklands, Ingibjörg Sólrśn verši forsętisrįšherra Ķslands og aš lokum Hillary Clinton forseti Bandarķkjana.  Ęvisaga Hillary er reyndar į nįttboršinu hjį mér og ég verš aš višurkenna aš lesningin gengur nś ekkert alltof vel. En ég hef žetta af lokum - ég verš aš komast aš žvķ hvort aš bęjarins bestu pylsur hafi rataš ķ bókina. En fyrir žį sem muna voru vķst Clinton hjónin afar hrifin af žessum žjóšarrétti okkar Ķslendinga žegar žau heimsóttu okkur um įriš.Wink

 


mbl.is „Ségolčne hefur žaš“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Hugsašu žér allar žessar konur ķ forustu? Ég var bara ekki bśin aš sjį/skoša žetta ķ žessu ljósi! Frįbęrt.

x-S

Edda Agnarsdóttir, 21.4.2007 kl. 15:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband