Kvennafrķdagurinn ķ gęr og Doris Lessing

Ķ gęr bloggaši ég įn žess aš minnast į Kvennafrķdaginn - meira klikkiš ķ mér. Ég hugsaši reyndar sérstakleganullmikiš um jafnréttismįlin ķ gęr og žį sérstaklega hvaš mig langaši į rįšstefnuna Erum viš hrędd viš jafnrétti? sem haldin var ķ Keili į Reykjanesi.   Ég var reyndar višstödd žegar hugmyndin af žessari rįšstefnu kviknaši, žį var ég ķ lest milli Silkiborgar og Įrósa ķ maķ įsamt mörgum frįbęrum konum og einum kalli. Viš konurnar įttum žaš allar sameiginlegt aš hafa lesiš bókina: Žaš er til sérstakur stašur ķ hvelvķti fyrir konur sem styšja ekki hvor ašra eftir žęr Lizu Marklund og Lottu Snickare. Vorum viš allar afar hrifnar af bókinni og ręddum hvaš žaš yrši frįbęrt aš fį žęr til landsins. Žęr stöllur og feršafélagar mķnir Steingeršur og Stefanķa, eru nś ekki žekktar fyrir aš sitja meš hendur ķ skauti heldur fóru beint ķ mįliš viš heimkomuna og śtkoman var frįbęr rįšstefna meš flottum fyrirlesurum. Žar hefši ég viljaš vera ķ gęr. 

Af öšru žessu tengdu žį hef ég hafiš lestur į bókum Dorisar Lessing sem fékk nóbelsveršlaunin ķ bókmenntum ekki alls fyrir löngu.  Fyrir valinu var fyrsta bókin hennar Grasiš syngur.  Byrjunin lofar góšu. 

Doris Lessing er žekkt fyrir femķnķskasżn ķ verkum sķnum og sagši vķst ķ einhverju vištalinu Doris Lessingfyrir stuttu aš hśn žekkti enga konu sem vęri ekki femķnsti. Heilmikiš til ķ žessu.

Sķšast en ekki sķst žį ól fręnka mķn og vinkona sveinbarn ķ morgun. Anna Lįra og Įrni innilegar hamingjuóskir.  Hęgt er aš skoša hvaš hann er svakalega sętur į heimasķšu sjśkrahśsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband