Nefndin hans Geirs Hilmars

Aš skipa nefnd var nś ekki alveg žaš sem ég hafši hugsaš mér til aš leysa žann vanda sem viš stöndum fyrir ķ atvinnumįlum. Ég sé žó einn ljósan punkt ķ žessu, aš tveir af žremur nefndarmönnum skrifušu Byggšaįętlun fyrir Vestfirši 2003 svo žeir eru ķ góšri ęfingu.

Ég held reyndar aš atburšarrįsin verši eftirfarandi:

  • Nefndin skilar tillögunum af sér 11.aprķl
  • Forsętisrįšherra tekur sér tveggja vikna umhugsunarfrest til aš meta tillögurnar
  • Žį eru rśmar 2 vikur til kosninga og žį veršur viškvęšiš hjį Sjįlfstęšismönnum aš ef viš Vestfiršingar viljum sjį tillögurnar ķ framkvęmd žį er žaš eina rétta aš setja x viš D, žeim er einum treystandi til framkvęmdanna.   (Afrekaskrį žeirra sķšustu 12 įrin er nś ekki beint traustvekjandi.)

Žess vegna er ég ekkert sérstaklega bjartsżn į įstandiš  - nema aš viš fįum nżja rķkisstjórn! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ętli žś farir nś ekki ansi nįlęgt sannleikanum žarna Arna Lįra mķn. 

Og ętli žurfi nokkuš aš minn į bréfiš hans Sturlu Böšvarssonar fyrir sķšustu bęjarstjórnarkosningar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.3.2007 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband