Vinsęlasta mamman ķ leikskólanum!

Ég var ekki beint vinsęlasta mamman ķ leikskólanum ķ dag žegar 16824_edinborg_ballettég sótti žrjįr fjögurra įra vonsviknar stelpur. Ég hafši lofaš aš fara meš Helenu og tvęr vinkonur hennar ķ fyrsta ballett tķmann sinn. Ballettinn hefur veriš eitt vinsęlasta umręšuefniš ķ margra daga į heimilinu og fylgdi mikil tilhlökkun žvķ aš fį aš fara. Stundum gerist eitthvaš ķ hausnum į manni sem gerši žaš aš verkum aš ég var sannfęrš um aš ballettinn ętti aš byrja kl. 15 en eftir aš önnur móširin hringdi var mér gert ljóst aš tķminn hefši byrjaš kl. 13.

Ég reyndi aš lįgmarka skašann meš žvķ aš bjóša upp į ķs ķ Hamraborg ķ stašinn Crying  Veit ekki hvort žaš hefur virkaš.

Vinkona Helenu taldi best aš mamma hennar fęri meš žęr nęst.Halo  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband