Mį ekki styggja rįšherranna?

Spyr Birna Lįrusdóttir forseti bęjarstjórnar Ķsafjaršarbęjar, starfandi formašur bęjarrįšs Ķsafjaršarbęjar og varažingmašur Sjįlfstęšisflokksins ķ noršvesturkjördęmis ķ grein sem hśn birti į bb.is ķ dag. Mér ferst nś best aš svara fyrir sjįlfa mig og langar aš benda į greinarhöfundi į aš ég er ķ pólitķk af hugsjón en ekki en ekki til žess aš verja tiltekna hagsmuni eša stjórnmįlamenn. Ég hef markaš mér žį persónulegu stefnu sem bęjarfulltrśi ķ Ķsafjaršarbę aš ég hugsa fyrst og fremst um hagsmuni sveitarfélagsins mķns, svo hagsmuni žess stjórnmįlaflokks sem ég er hluti af og aš lokum um persónulega hagsmuni. 

Oršatiltękiš Margur heldur mig sig viršist eiga einkar vel viš mįlflutning Birnu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband