Hver fattaši upp į stofna Hįskóla Vestfjarša?

Žaš skiptir mig ekki nokkru mįli hver fattaši upp į žvķ - en ašalmįliš er aš koma hlutunum ķ framkvęmd. Žess vegna įttu viš Ķ-lista fólk frumkvęši aš žvķ aš draga fram žessa frįbęru hugmynd og framfaramįl fram ķ dagsljósiš, fyrst meš įlyktun um stofnun sjįlfstęšs hįskóla sem öll bęjarstjórn Ķsafjaršarbęjar samžykkti sl. vetur og sķšar meš įlyktun sama um efni sem Fjóršungsžing Vestfiršinga samžykkti samhljóša į sķšustu helgi.

Ég myndi helst vilja aš viš gętum öll įtt žessa frįbęru hugmynd saman - en ef žaš eru einhverjir sem eiga meira ķ henni en ašrir žį fyndist mér žaš vera unglišar stjórnmįlaflokkanna sem stóšu fyrir rįšstefnunni "Meš höfušiš hįtt" sem stofnušu Hįskóla į Silfurtorgi sumariš 2004. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki segja ;fattaši upp;!!eins og litlu börnin!!!

Katrķn Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 14.9.2007 kl. 19:01

2 Smįmynd: Arna Lįra Jónsdóttir

Žaš var nś bara gert til aš undirstrika hvaš žetta er barnalegt.

Arna Lįra Jónsdóttir, 14.9.2007 kl. 19:02

3 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Gott hjį žér aš FATTA upp į žessu aš skrifa fattaši! Ęi ég er smį nastż, ég veit ekki alveg hvernig mér mundi verša viš ef ég vęri leišrétt svona opinberlega, kannski af žvķ žetta minnir of mikiš į mömmu śr bernsku meš leišréttingaruppeldiš! En hśn var lķka ęttuš frį Ķsafirši, žetta hefur kannski eitthvaš meš žaš aš gera?

Edda Agnarsdóttir, 16.9.2007 kl. 10:48

4 identicon

Sammįla žér , unga fólkiš stofnaši hįskóla į Silfurtorgi og Ólafur Ragnar Grķmsson forseti tók žįtt ķ "fyrstu kennslustundinni. Eru ekki til myndir af žessu ?

Gušrśn (IP-tala skrįš) 16.9.2007 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband